BỎ TÚI VÀI ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG HẸN HÒ THÚ VỊ Ở HÀ NỘI

Điều đáng tiếc nhất mà thanh xuân bỏ lỡ chính là không được cùng người mình yêu lượn lờ ngõ ngách rong chơi tháng ngày qua các phố phường Hà Nội. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết chọn nơi nào. Bỏ túi ngay những địa điểm ăn uống hẹn hò ở Hà Nội được yêu thích nhất dưới đây. Và cùng người ấy từ từ thưởng thức hết mùi vị của thủ đô nhé.

1. Phố đi bộ Hồ Gươm – không khí nhộn nhịp cùng với vô vàn hàng quán ăn uống

Là điểm đến đã quá  quen thuộc của mọi người vào mỗi dịp cuối tuần. Dù vậy phố đi bộ Hồ Gươm dẫu có đi qua ngày tháng vẫn là lựa chọn ưu tiên cho mỗi lần muốn hẹn hò, vui chơi của nhiều người. Bầu không khí trên phố mang lại cảm giác hào hứng, nhộn nhịp. Cùng với rất nhiều hàng quán đa dạng món ăn, món uống. Đi chơi cả ngày cũng chẳng hết đông vui, lượn lờ cả buổi càng chẳng lo đói bụng. Chỉ nắm tay đi dạo hay đơn giản mua hai que kem Trang Tiền và thưởng thức cùng nhau cũng đã đủ trọn vẹn rồi.

Nếu bạn chưa từng  cùng người yêu hẹn hò ăn uống trên phố đi bộ thì quả là đáng tiếc. Thêm ngay vào list địa điểm ăn uống hẹn hò ở Hà Nội của hai bạn nhé!

2. Cine Cafe – Quán cafe phim lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi

Ngoài những điểm đến đông đúc, náo nhiệt, giây phút hẹn hò riêng tư được các cặp đôi chú trọng hơn cả. Mô hình cafe phim ngày càng được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn mỗi khi hẹn hò. Với không gian hoàn toàn riêng tư chỉ dành cho hai người, bạn có thể thoải mái xem phim, trò chuyện và ăn uống mà không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh. Ngoài list phim phong phú, Cine cafe còn phục vụ thực đơn ăn uống vô cùng hấp dẫn. Chẳng cần đi nhiều nơi, vẫn có thể hẹn hò ăn uống ở cùng một chỗ. Tiết kiệm được thời gian đi lại là chắt chiu thời gian ở bên nhau phải không nào.

địa điểm ăn uống hẹn hò ở Hà Nội
Không gian hẹn hò riêng tư tại Cine cafe

Gợi ý 4 rạp chiếu phim thích hợp là địa điểm ăn uống hẹn hò ở Hà Nội

🔔 CINE Xã Đàn: 166 đường ven hồ Xã Đàn, Đống Đa
🔔 CINE Yên Lãng: 136 Yên Lãng, Đống Đa
🔔 CINE Chùa Láng: 61/82 Chùa Láng, Đống Đa
🔔 CINE An Hòa: 30 phố An Hòa, Hà Đông

3. Các trung tâm thương mại lớn

Ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm thương mại với diện tích lớn. Các dịch vụ vui chơi giải trí ở đây đa dạng với nhiều loại hình như trượt băng, gắp thú bông, đánh game,… Cùng nhiều nhà hàng quán ăn uống cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn thích không khí đông đúc, sôi động có thể dẫn người ấy đến đây hẹn hò cũng rất thú vị.

địa điểm ăn uống hẹn hò ở Hà Nội

4. Các quán cafe trên cao

Sau bữa tối thì các quán cafe là địa điểm hẹn hò ưa thích của các cặp đôi. Hầu hết các quan cafe trên cao đều có không gian rất dễ chịu và view vô cùng lãng mạn. Ở đây các bạn có thể trò chuyện hay cùng nhau chụp những bức hình kỉ niệm với background bắt mắt. Thưởng thức trà, bánh cũng rất chill.

địa điểm ăn uống hẹn hò ở Hà Nội

Trên đây là một vài gợi ý hay ho cho địa điểm ăn uống hẹn hò ở Hà Nội mà bạn nên thử ít nhất một lần. Nếu bạn có những địa điểm khác thú vị hơn hãy cùng chia sẻ dưới phần bình luận nhé! Chúc các bạn có những buổi date thật vui vẻ và đáng nhớ^^

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *