Phim mới: 5 phim không thể bỏ lỡ trong tháng 8

Mùa hè 2022 trở nên sôi động hơn với những bộ phim mới đáng xem tại CINE CAFE, hãy gác lại chút công việc và dành thời gian cho người thân, bạn bè tại CINE CAFE để chill cùng những siêu phẩm mới cực hot trong tháng 8 nhé…!!!

1. 2037

Phim Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037: Đặt vé xem phim, lịch chiếu trên MoMo

Tình huống trớ trêu xảy đến với Yoon-yeong ở tuổi 19 khi bất ngờ một sự cố khủng khiếp xảy ra, biến Yoon-yeong từ nạn nhân đáng thương trở thành kẻ giết người. Hoàn cảnh trớ trêu xảy đến với Yoon-yeong cùng cả những người chị em mới trong phòng giam số 10 và rất nhiều câu chuyện xảy ra xung quanh họ.

2. Nghề siêu dễ

Nghề Siêu Dễ - Extremely Easy Job 2022 | Thông tin - Lịch chiếu | CGV

Đến với bộ phim mới của Võ Thanh Hòa, Nghề Siêu Dễ mang yếu tố hài hước và tâm lý kể về ông Thái – một cảnh sát về hưu cùng nhóm người dân lập dị trong xóm truy bắt tên trùm tội phạm nguy hiểm bên cạnh đó là hàng loạt tình huống gây cười xuyên suốt bộ phim.

3. Minions: Sự trỗi dậy của Gru

MINIONS: SỰ TRỖI DẬY CỦA GRU 2022 | Thông tin - Lịch chiếu | CGV

Minions: Sự trỗi dậy của Gru là một bộ phim hoạt hình hài của Mỹ năm 2022 do Illumination sản xuất và được phân phối bởi Universal Pictures. Dù là phim hoạt hình nhưng Minion đã rất nổi tiếng và luôn là nhân vật phù hợp với khán giả từ mọi lứa tuổi bởi phim mang những yếu tố hài hước đầy ngộ nghĩnh của những nhân vật màu vàng này.

4. The Gray Man

Chris Evans đóng phản diện, đối đầu Ryan Gosling

Bộ phim bom tấn giật gân của Mỹ năm 2022: The Gray Man với sự góp mặt của loạt diễn viên nổi tiéng Ryan Gosling, Ana de Armas, Chris Evans… chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng với những cảnh phim hành động đầy bùng nổ và đầy hấp dẫn.

5. Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại

Phim The Witch: Part 2. The Other One (2021) - Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật  Còn Lại | Cinematone.info

Là một bộ phim kinh dị hành động khoa học viễn tưởng năm 2022 của Hàn Quốc, tiếp nối thành công của phần 1, Sát thủ nhân tạo 2 hứa hẹn sẽ trở thành một cơn sốt trong hè này với Cynthia (Shin Si Ah) – nhân vật chính phải sinh tồn trước sự truy sát của những kẻ tạo ra mình và các thế lực đen tối khác.

Hãy book phòng ngay tại CINE CAFE để xem những bộ phim này thôi còn chờ đợi chi nữa!!..

Ghé qua CINE CAFE tại 4 cơ sở này nhé:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *