TỔ CHỨC SINH NHẬT BÍ MẬT TẠI RẠP CHIẾU PHIM

Sinh nhật là dịp đặc biệt để bạn thể hiện sự quan tâm cũng như tình cảm tới đối phương. Nhưng không phải ai cũng biết cách gây ấn tượng trong ngày quan trọng này. Vậy thì để Cine gợi ý cho bạn cách tổ chức sinh nhật bí mật tại rạp chiếu phim, khiến người ấy không bao giờ quên nhé!

Tiệc sinh nhật tại rạp chiếu phim có gì thú vị?

Các mô hình rạp chiếu phim mini ngày nay được mở ra không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều bạn trẻ. Mà còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện quan trọng, trong đó có tổ chức sinh nhật. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 thì đây là lựa chọn lý tưởng và an toàn.

Khi tổ chức sinh nhật tại đây, bạn và người thân sẽ có không gian hoàn toàn riêng tư, ấm cúng. Cứ thoải mái nói chuyện, tâm sự mà không sợ làm phiền đến người khác. Ngoài ra, ở một số rạp chiếu phim, còn có các setup trang trí chúc mừng sinh nhật, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi muốn bí mật tổ chức sinh nhật cho người thương hay bạn bè…Đặc biệt, một phần không thể thiếu khi tổ chức sinh nhật tại rạp chiếu phim đó là xem phim. Một bộ phim tùy chọn có trong danh sách phim của rạp sẽ khép lại bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và ý nghĩa

sinh nhật tại rạp chiếu phim

Dịch vụ tổ chức sự kiện sinh nhật tại CINE CAFE?

Là một trong các dịch vụ được khách hàng tin tưởng lựa chọn để gửi gắm đến những người thân yêu. Dịch vụ tổ chức sự kiện sinh nhật của Cine có nhiều điểm khác biệt nổi trội và độc đáo hơn những rạp chiếu phim khác. Chúng mình luôn hướng tới việc tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Từ bước tư vấn, lên kịch bản đến khâu setup trang trí và phục vụ. CINE CAFE cũng luôn chú trọng việc đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị trong phòng chiếu như hệ thống máy chiếu, dàn âm thanh, loa đài….Ngoài ra, list phim đa dạng với hơn 3000 bộ phim khác nhau. Cùng menu đồ ăn, đồ uống phong phú của Cine cũng rất đáng để bạn cùng người thân, gia đình lên kế hoạch tổ chức sinh nhật tại đây.

sinh nhật tại rạp chiếu phim
sinh nhật tại rạp chiếu phim

Tổ chức sinh nhật tại rạp chiếu phim Cine chắc chắn sẽ là trải nghiệm không quên của bạn! Nhắn tin cho chúng mình để bắt đầu kế hoạch ngay thôi nào!

Địa chỉ 4 cơ sở CINE CAFE tại:

CINE CAFE Yên Lãng: 136, Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

CINE CAFE Xã Đàn: 166 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

CINE CAFE Chùa Láng: 61 Ngõ 82 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

CINE CAFE An Hòa: 30 Phố An Hòa, Hà Đông, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *