Xem phim phòng đôi không camera có gì thú vị?

Đã có khi nào bạn cảm thấy phiền phức với sự xuất hiện của những chiếc Camera chưa? Nhất là ở những nơi dành cho các cặp tình nhân? Nếu bạn và “người ấy” đang tìm kiếm một không gian hẹn hò riêng tư và thoải mái. Thì hãy thử đến trải nghiệm dịch vụ xem phim phòng đôi không Camera ở Cine xem có gì thú vị nhé!

xem phim phòng đôi không camera

Xem phim phòng đôi không Camera ở đâu Hà Nội?

Đã không còn xa lạ với các bạn trẻ Hà Nội. Chuỗi Cafe phim NO CAMERA – CINE CAFE, với dịch vụ xem phim phòng đôi đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều cặp đôi, vào mỗi buổi tối hay dịp cuối tuần. Và cũng không khó để tìm thấy địa chỉ của 4 cơ sở Cine:

Phòng phim không Camera – Trọn vẹn từng khoảng khắc

Với những không gian riêng tư, chỉ có 2 người dành cho các cặp tình nhân, thì việc gắn Camera đôi khi không thực sự cần thiết. Hiểu được điều đó, phòng phim của Cine được thiết kế không gắn Camera. Nhằm mang đến trải nghiệm xem phim riêng tư, thoải mái, cùng những giây phút lãng mạn, thư giãn bên cạnh người thương. Bạn cùng người ấy có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự, dành cho nhau những lời nói, cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào. Mà không phải e ngại có thiết bị theo dõi nào khác. Phòng phim cũng được thiết kế xinh xắn, ấm cúng rất thích hợp cho một buổi hẹn hò lý tưởng.

xem phim phòng đôi không camera
xem phim phòng đôi không camera

Bên cạnh dịch vụ xem phim phòng đôi không Camera, bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho nửa kia, bằng các dịch vụ tổ chức sự kiện của Cine như: cầu hôn, tỏ tình, sinh nhật…..

xem phim phòng đôi không camera

Đến ngay Cine Cafe để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư, lãng mạn cùng nửa kia bạn nhé!

Đặt phòng online và nhật ưu đãi tại: https://cafephim.vn/dat-phong-cine-cafe/

Hotline: 02473 033 088

Chat với nhân viên tư vấn: m.me/cinecafehn

Facebook: https://www.facebook.com/cinecafehn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *