Những đặc quyền khi xem phim riêng tư tại Cine Cafe

Khi trải nghiệm dịch vụ xem phim riêng tư tại Cine Cafe. Bạn sẽ nhận được những đặc quyền gì? Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Làm chủ không gian xem phim riêng tư chỉ của riêng bạn

Một đặc quyền khi xem phim tại CINE CAFE, mà bạn không tìm thấy được ở những rạp chiếu phim công cộng. Đó là được làm chủ không gian xem phim của riêng mình. Cine đã thiết kế phòng phim khép kín cùng hệ thống cửa cách âm hoàn toàn với bên ngoài. Để bạn và những người thân yêu có trải nghiệm xem phim riêng tư nhất, cùng những cảm xúc trọn vẹn.

xem phim riêng tư

Cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà (không có camera, có chăn, sofa êm) ở nhà nhưng đẳng cấp khác

Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Đến với Cine, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở chính căn phòng của mình. Vì chúng mình không lắp đặt Camera trong phòng. Với tiêu trí tôn trọng quyền riêng tư tuyệt đối của khách hàng. Cine còn kỹ càng chuẩn bị bộ ghế sofa êm ái cho bạn ngả lưng lúc xem phim. Và có cả chăn ấm đắp mỗi khi trở lạnh…

xem phim riêng tư

Phục vụ tận nơi, theo nhu cầu

Trong khi đang xem phim, nếu có yêu cầu, bạn chỉ cần gọi Cine qua điện thoại để bàn ở trong phòng, mà không cần phải ra ngoài. Nhân viên phục vụ của Cine cũng chỉ phục vụ tận nơi khi được sự cho phép của khách hàng. Để không phá vỡ đi không gian riêng tư của khách hàng trong lúc thưởng thức bộ phim.

Thỏa sức lựa chọn phim từ list hơn 3000 bộ phim của Cine

Với list hơn 3000 bộ phim liên tục được cập nhật trên hệ thống của Cine Cafe. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn một bộ phim theo sở thích. Từ những phim bom tấn hot nhất đến những phim đã được khởi chiếu ở rạp, nhưng bạn chưa có cơ hội để xem. Thì đây là dịp để bạn xem lại chúng.

Không chỉ là xem phim riêng tư

Tại đây, ngoài dịch vụ xem phim, chúng mình còn nhiều dịch vụ tổ chức sự kiện quan trọng như tỏ tình, cầu hôn, sinh nhật….Bạn có thể kết hợp 2 trong một. Nhân cơ hội cùng người thương hay Crush đến xem phim, bạn có thể bất ngờ ngỏ lời tỏ tình hay cầu hôn đến cô ấy. Cine sẽ giúp bạn lên kế hoạch từ A – Z và đảm bảo tỷ lệ thành công lên đến 99,99%.

xem phim riêng tư

Với những đặc quyền khi xem phim tại Cine Cafe, mà bạn khó có thể tìm thấy được ở đâu tốt hơn. Hãy đến ngay 1 trong 4 cơ sở của Cine để trải nghiệm thực tế bạn nhé!

Địa điểm 4 cơ sở của Cine tại:

Đặt phòng online và nhật ưu đãi tại: https://cafephim.vn/dat-phong-cine-cafe/

Hotline: 02473 033 088

Chat với nhân viên tư vấn: m.me/cinecafehn

Facebook: https://www.facebook.com/cinecafehn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *