Bất ngờ tổ chức sinh nhật lãng mạn cho người thương

Sắp đến sinh nhật “nửa kia”, trong khi bạn vẫn đang “rối não” vì không biết tặng quà gì hay làm thế nào để tổ chức sinh nhật thật bất ngờ cho người thương. Tưởng gì khó! Để Cine lo vụ này giúp bạn nhé!

tổ chức sinh nhật cho người thương

Làm sao để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho người thương?

Khi mà những món quà như: son, hoa, quần áo, giày dép….trở lên quá “nhạt nhẽo” và không có gì đặc biệt. Thì bạn nên dành tặng những cảm xúc đẹp đẽ, khó quên nhất trong ngày sinh nhật đến nửa kia. Một món quà sinh nhật ngọt ngào đầy bất ngờ. Chắc chắn sẽ khiến “người ấy” thích thú và không bao giờ quên!

Để bữa tiệc sinh nhật diễn ra lãng mạn, chỉ có bạn và “gấu”, thì cần chuẩn bị một căn phòng nhỏ riêng tư. Trong căn phòng có xếp sẵn nến, hoa hồng, bóng bay và bánh sinh nhật…..Có thể khiến nàng liên tưởng đến căn phòng trong mơ rất lung linh và ảo diệu. Tất nhiên, mọi thứ sẽ được giữ bí mật, chỉ có bạn và Cine biết mà thôi!!! Món quà càng kín đáo thì lúc sau hiệu ứng cảm xúc của đối phương khi mở cánh cửa phòng sẽ càng được đẩy lên cao trào, và càng để lại ấn tượng sâu đậm hơn!

tổ chức sinh nhật cho người thương

Hành động ngay thôi nào!!!

Nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm “đạo diễn” một bữa tiệc sinh nhật. Và vẫn còn lúng túng chưa biết bắt đầu từ đâu. Thì hãy bắt đầu bằng việc INBOX ngay cho CINE CAFE. Tại đây ekip Cine sẽ giúp bạn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật bất ngờ cho người thương từ A – Z. Từ việc lên ý tưởng đến tư vấn các setup trang trí sinh nhật lãng mạn. Bạn cũng có thể gửi những tấm hình của nửa kia hoặc của cả 2 bạn đến Cine. Chúng mình sẽ ghép thành video để gửi đến 2 bạn!

tổ chức sinh nhật cho người thương

Vậy là công cuộc tổ chức sinh nhật cho nửa kia tưởng chừng “gian nan”, nhờ có Cine đã được đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều! Tất cả những gì bạn cần làm là giữ bí mật và ngỏ lời ngay với Cine mà thôi!

Đừng bỏ qua cơ hội sinh nhật này, để bày tỏ tình cảm, sự quan tâm tới Nàng. Cũng như lưu lại một kỷ niệm đẹp trong cuốn sổ tình yêu của hai bạn nhé!

Địa điểm 4 cơ sở của Cine Cafe tại:

Liên hệ với Cine tại:

Hotline: 02473 033 088

Nhắn tin ngay cho Cine tại: m.me/cinecafehn

Facebook : https://www.facebook.com/cinecafehn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *