Ưu đãi tại rạp chiếu phim không thể bỏ lỡ!

Trước khi bắt đầu một cuộc hẹn tại rạp chiếu phim CINE CAFE, chắc chắn bạn phải biết những ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT này. Cùng chúng mình xem đó là những ưu đãi gì nhé! Bật mí là SIÊU HẤP DẪN đó!

Xem phim thả ga chỉ với 99k

Với mức giá hợp lý, Cafe phim là điểm đến yêu thích của nhiều nhóm bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là lý do mà CINE CAFE đã dành tặng riêng Combo 99k cho U22, như một lời cảm ơn thiết thực nhất gửi đến các bạn.

ưu đãi tại rạp chiếu phim

Ưu đãi giảm giá lên đến 20% tại rạp chiếu phim CINE CAFE

Không gian đầy riêng tư và lãng mạn, cũng là điểm thu hút những cặp đôi đến với Cine. Nếu vẫn đau đầu với câu nói ” Em ăn gì cũng được” của nàng, thì chúng mình đã có sẵn 4 Combo couple rất “kinh tế” cho bạn lựa chọn đây. Trong Combo đã bao gồm trọn gói 1 bộ phim không quá 150p, cùng đồ ăn và đồ uống, ưu đãi giảm giá lên đến 20%. Vừa nhanh gọn lại siêu tiết kiệm nhé!

ưu đãi tại rạp chiếu phim

Đặt phòng online ngay, nhận coupon về tay

Vẫn chưa hết, khi đặt phòng trên Website cafephim.vn. Bạn còn có cơ hội tham gia vòng quay may mắn, mang về nhiều coupon có giá trị như: FREE ĐỒ UỐNG, GIẢM 10% GIỜ PHIM/SETUP….Đặt phòng trong một nốt nhạc lại có cả quà. Ngại gì mà không book ngay 1 phòng xem phim tại Website của CINE CAFE

ưu đãi tại rạp chiếu phim

Ngoài ra, những CHƯƠNG TRÌNH HẤP DẪN, còn được Cafe phim cập nhật tại Fanpage: https://www.facebook.com/cinecafehn. Nhớ follow chúng mình, để không lỡ bất kỳ chương trình ưu đãi nào tại rạp chiếu phim nhé!

Đặc biệt, vào những ngày lễ như ngày Quốc kháng 2/9, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3…..Chúng mình thường có những bất ngờ dành cho khách hàng.

Bạn có thể đặt phòng dễ dàng tại:

  • Đặt phòng online: https://cafephim.vn/dat-phong-cine-cafe/
  • Hotline: 02473 033 088
  • Messenger: m.me/cinecafehn
  • Facebook: https://www.facebook.com/cinecafehn
  • Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *