Review đánh giá trải nghiệm thực tế phòng cafe phim

Là địa điểm lý tưởng khi có dịp gặp gỡ, hẹn hò đám bạn, người yêu hay tụ tập gia đình. Cảm giác xem phim với những người thân thiết nhất trong không gian riêng tư khác hoàn toàn so với việc ngồi ở rạp lớn. Tự do thoải mái chẳng vướng bận gì. Nếu chưa thử mô hình này, có lẽ bạn sẽ cần xem đánh giá review cafe phim trước khi qua để có những trải nghiệm tốt nhất.

Không gian cafe nổi bật

Cine với chuỗi rạp chiếu được thiết kết khu vực tầng 1 chủ yếu phục vụ khách cafe. Nếu bạn có hẹn xem phim nhưng đến sớm hơn giờ đặt cũng hoàn toàn có thể ngồi đây thưởng thức ly cafe trong không gian đậm chất phim ảnh. Cũng rất thú vị đấy. Không gian tầng 1 rộng rãi. Đặc biệt ở cơ sở Chùa Láng và Xã Đàn vừa có thể ngồi cafe vừa được ngắm cảnh hồ thơ mộng.

review cafe phim
View cafe siêu xịn
review cafe phim
Không gian cafe tầng 1 rộng rãi

Phòng chiếu phim tiêu chuẩn

Từ tầng 2 trở lên là các phòng chiếu phim riêng tư. Mỗi phòng đều có cửa cách âm, được trang bị máy chiếu siêu rộng 150 inch độ phân giải full HD. Cùng với ghế sofa da ngồi rất êm và thoải mái , tựa lưng dễ chịu, chỉ sợ vì thế mà bạn sẽ ngủ quên mất thôi. Nội thất được trang bị tối ưu với hệ thống âm thanh surround 5.1 sống động. Thiết bị điều hòa làm mát, điện thoại riêng cho mỗi phòng khi có nhu cầu phục vụ tại chỗ.

review cafe phim
Phòng cafe phim cơ sở Yên Lãng
Phòng cafe phim cơ sở Hà Đông

Review cafe phim về chất lượng dịch vụ

Cine cafe phụ vụ MENU đồ ăn uống vô cùng phong phú đa dạng. Thực đơn đồ uống liên tục được cập nhật theo trend. Và thay đổi theo mùa. Quán có một số món uống nổi bật như Bí mật của đêm , trà đào cam sả hay cam quế mật ong rất được yêu thích. Ngoài ra menu đồ ăn cũng có rất nhiều món cho khách hàng thỏa sức lựa chọn và nhâm nhi khi xem phim. Không chỉ có món ăn vặt. Những món thay thế bữa ăn chính như Pizza hay mỳ Ý ở Cine cũng rất vừa miệng.

Cam quế mật ong thơm mát
Pizaa xúc xích salami

Vừa bước vào cửa đã nhìn thấy nụ cười của các bạn nhân viên. Thái độ niềm nở, phục vụ nhiệt tình, luôn luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng là điểm cộng cho chất lượng dịch vụ ở CINE.

List phim hấp dẫn

Với hơn 3000 bộ phim nhiều thể loại khác nhau. Từ phim kinh điến cho đến những phim mới hot  hit nhất. Các bộ phim hài hước, lãng mạn, kinh dị hay hàng động kịch tính đều được update. Website của Cine cập nhật thường xuyên những bộ phim được mọi người yêu thích trong thời gian gần. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể order phim trước khi qua. Bộ phận kĩ thuật sẽ hỗ trợ tải phim cho bạn.

review cafe phim

Đánh giá review cafe phim và setup trang trí từ khách hàng 

review cafe phim

review cafe phim

Cine nhận được rất nhiều feedback của khách hàng bày tỏ sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ. Đây cũng là động lực để Cine cafe luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày, mang lại cho khách hàng những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của CINE trong suốt thời gian qua.

🔔 CINE Xã Đàn: 166 đường ven hồ Xã Đàn, Đống Đa
🔔 CINE Yên Lãng: 136 Yên Lãng, Đống Đa
🔔 CINE Chùa Láng: 61/82 Chùa Láng, Đống Đa
🔔 CINE An Hòa: 30 phố An Hòa, Hà Đông
HOTLINE: 02473.033.088

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *