CAFE PHIM HÀ NỘI RIÊNG TƯ NHẤT 👩‍❤️‍💋‍👨

Vì sao cafe phim được biết đến là chốn hẹn hò riêng tư nhất ở Hà Nội? 😍

Nơi hẹn hò lý tưởng mà các đôi ưu tiên lựa chọn hàng đầu là tính riêng tư.  Ở Hà Nội có rất nhiều không gian đáp ứng được điều đó tuy nhiên cafe phim Hà Nội riêng tư vẫn là nơi các cặp đôi lựa chọn nhiều. Tại sao vậy?

cafe phim hà nội riêng tư

👉Cafe phim Hà Nội riêng tư với không gian phòng khép kín 

Không giống với bất kì rạp chiếu phim đông đúc nào, phút giây riêng tư cùng những cảm xúc đặc biệt là ưu tiên hàng đầu mà CINE  hướng tới. Để tạo nên một không gian phòng phim  của riêng hai người. CINE mang thiết kế phòng  cafe phim ấm cúng vào  phòng phim.

Với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Trải nghiệm xem phim lý tưởng nhất trong phòng khép kín hoàn toàn riêng tư.

👉Phòng riêng tư không có camera

Như đã nói, CINE CAFE hướng tới xây dựng không gian hẹn hò lý tưởng với những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các cặp đôi.

Vì vậy sự riêng tư luôn được đặt lên hàng đầu. Tuyệt đối không lắp camera trong phòng phim riêng. Tôn trọng không gian riêng tư, nâng niu mọi cảm xúc của khách hàng.

👉Phục vụ tận nơi với điện thoại riêng trong phòng

Mỗi phòng phim được trang bị một chiếc điện thoại để bàn. Bạn không cần phải ra ngoài gọi mỗi khi có nhu cầu phục vụ để lỡ mất một cảnh phim hay hoặc bị gián đoạn buổi trải nghiệm.

Chỉ cần ngồi trong phòng bấm số sẽ được phụ  vụ tận nơi.

👉Chăn ấm khi lạnh

Cảm giác thật tuyệt khi ngồi xem một bộ phim hay cùng người thương trong không gian chỉ có 2 bạn. Với nhiệt độ phòng se se rồi cùng  đắp chung một chiếc chăn, mọi thứ như được kết nối, xích lại gần nhau hơn ^^
CINE luôn nâng niu từng khoảnh khắc, cảm xức của khách hàng từ những điều nhỏ nhất.

👉Không gian trọn vẹn hai người

Kĩ càng lựa chọn từng chiếc sofa, setup ánh đèn, cài đặt âm thanh, điều chỉnh nhiệt độ,..tất cả tạo nên một thiết kế căn phòng ưng ý nhất.

Trong không gian ấy, để duy trì cảm xúc nhất định không để cho chiếc bụng đói. Bạn hoàn toàn có thể ăn uống thoải mái với menu phục vụ tận phòng ở CINE. Mọi thứ chỉ cần order và tận hưởng.

Cafe phim hà nội riêng tư

Đặt phòng cafe phim Hà Nội riêng tư tại đây để trải nghiệm và nhận nhiều ưu đãi  💞

 

Tìm hiểu thêm nhiều dịch vụ ở CINE CAFE  https://cafephim.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *